messager
equalizer แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ
  • ตอนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
    ๑. เพศ
  • ๒. อายุ
  • ๓. ระดับการศึกษาสูงสุด
  • ๔. สถานภาพของผู้มารับบริการ
  • ตอนที่ ๒ ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
    ๑. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
    ขั้นตอนการขอรับบริการ สะดวกต่อการให้บริการ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ให้บริการตามที่ ขอได้อย่างรวดเร็ว มีระบบการให้บริการที่เสมอภาคเท่าเทียมกัน สามารถติดต่อขอรับ บริการได้สะดวก
  • ๒. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    เจ้าหน้าที่อธิบายให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน ตรงประเด็น มีความ เต็มใจและความพร้อมในการให้บริการ พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง
  • ๓. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    มีวัสดุ อุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการอย่างเพียงพอ
  • ๔. ด้านคุณภาพการให้บริการ
    ได้รับบริการตรงตามความต้องการ ทันต่อความต้องการนำไปใช้งาน การให้บริการ มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ
  • ตอนที่ ๓ ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
    ปัญหา
  • ข้อเสนอแนะ